ข่าวสาร

ข่าวสาร

780 รายการ
"ผู้นำ" ต้องมีจิตสำนึกของการพัฒนาที่ยั่งยืน เพราะไม่เพียงแต่การมุ่งเอากำไรเท่านั้น ปัจจุบันองค์กรจะต้องอยู่ร่วมกับชุมชนและสังคมได้อย่างยาวนานด้วยเช่นกัน
มีคำถามว่า “ประกอบธุรกิจให้เช่าบ้าน อาคาร โรงเรือน สิ่งปลูกสร้างอย่างอื่น รวมทั้งการให้เช่าที่ดิน หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างดังกล่าว ต้องเสียภาษีอะไรบ้าง” 
แบรนด์ควรต้องทำความรู้จักกับเครื่องมือและฟีเจอร์ต่าง ๆ ว่าใช้งานอย่างไร เหมาะสมกับแบรนด์หรือไม่ และจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีใช้เครื่องมือโฆษณาแบรนด์เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย
ธุรกิจซื้อมาขายไปเป็นการรับสินค้าสำเร็จรูปที่พร้อมขายมาขาย ความยุ่งยากในการคำนวณเลยน้อยกว่าธุรกิจผลิตสินค้าที่เวลาคำนวณต้นทุนของสินค้าต้องคำนึงถึงต้นทุนในแต่ละส่วนประกอบของสินค้าที่ผลิต
การทำงานที่บ้านทำให้พนักงานส่วนใหญ่ ทำงานหนักขึ้น อย่างที่การสำรวจของ Engine Insights ที่ชี้ชัดว่า การทำงานระยะไกล หรือทำงานที่บ้าน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของกลุ่มคนทำงานมากขึ้น เพราะทำงานหนักขึ้น
การประหยัดภาษีแบบถูกวิธีคือการใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีให้ครบถ้วน จะช่วยให้ประหยัดภาษีได้ วันนี้แอดมินเลยรวบรวม 10 สิทธิประโยชน์ทางภาษีที่น่าสนใจเอามาฝากทุกคน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์