ข่าวสาร

ข่าวสาร

780 รายการ
ช่วงที่ผู้คนต่างทิ้งบ้านไว้ตอนน้ำท่วม มีกลุ่มมิจฉาชีพหรือหัวขโมยเข้ามาลักทรัพย์ ก็ยิ่งซ้ำเติมความทุกข์ผู้อื่นอีกหลายเท่า ดังนั้นจึงมีบทลงโทษสำหรับคนกลุ่มนี้หนักกว่าโทษปกติ ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไร ตามไปดูกัน
การอายัดที่ดิน มักเกี่ยวข้องกับปัญหาการจัดสรรแบ่งส่วน ใช้ประโยชน์จากที่ดินผืนนั้นๆ ไม่ลงตัว รวมถึงความไม่ชัดเจนเกี่ยวกับผู้มีสิทธิ์ของมีส่วนได้ส่วนเสีย การอายัดที่ดินจึงเป็นทางออกที่จะคลี่คลายสิทธิ์ต่างๆ เกี่ยวกับที่ดินให้ชัดเจนก่อนที่จะมีการทำนิติกรรมต่างๆ หรือเปลี่ยนมือเปลี่ยนเจ้าของไป
เพื่อป้องกันไม่ให้ผลเสียเกิดขึ้นกับร้านค้าของเรา เราจึงต้องหาทาง ทำอย่างไรให้ Order ไม่หลุด ให้ได้นั่นเอง ซึ่งในวันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากทุกคนกัน
รายการภาษีหัก ณ ที่จ่ายอะไรบ้างที่เราต้องหัก และนำส่ง ? เมื่อจ่ายให้บุคคลธรรมดา และ เมื่อจ่ายให้นิติบุคคล แตกต่างกันอย่างไร
เรื่องของการซื้อของออนไลน์ แล้วโดนโกง ไม่ว่าจะเป็นโอนเงินไปแล้วไม่ได้ของ ได้ของแต่ปลอมหรือไม่ตรงปก หรือส่งอะไรมาให้ก็ไม่รู้ที่เป็นคนละชิ้นกับเที่เราสั่งไป ควรทำอย่างไรดี??
"หนี้" ถือเป็น "มรดก" เพราะ "มรดก" หมายถึง ทรัพย์สินทุกชนิดของผู้ตายที่มีอยู่ก่อนถึงแก่ความตาย รวมถึงสิทธิและหน้าที่ เช่น หน้าที่ในการชำระหนี้ให้แก่เจ้าหนี้ และความรับผิดต่างๆ เช่น การผิดสัญญาและการละเมิด เป็นต้น

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์