บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 3

1391 รายการ
การลงทุนในกองทุนรวม ควรเลือกลงทุนมากกว่า 1 กอง เพื่อกระจายความเสี่ยง และเพิ่มโอกาสทำกำไรในหลากหลายสินทรัพย์ และนโยบายการลงทุน อีกทั้งยังช่วยรักษาสมดุลของพอร์ตลงทุน ให้ไม่กระทบตามภาวะตลาดแบบต่างๆ จนเกินไป
เชื่อมต่อ Platform Lazada และ Shopee เพื่อนำข้อมูลการขายเข้าระบบ Prosoft ibiz สะดวก รวดเร็ว ทำให้คุณสามารถดูยอดขายแบบ Real Time ทั้งยังทราบประมาณการกำไรสุทธิได้ก่อนถึงเวลาปิดงบการเงิน
เพิ่มช่องสำหรับระบุข้อมูลบัญชีธนาคารของผู้ขาย (เจ้าหนี้การค้า), เพิ่มการเลือกรูปแบบเอกสาร 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบแจกแจง และแบบสรุปในรายงานใบวางบิล, เพิ่มการเรียงข้อมูลตามวันที่หัก ณ ที่จ่าย, ตามเลขที่หัก ณ ที่จ่าย หรือตามเลขที่เอกสารในรายงานสรุปภาษีหัก ณ ที่จ่าย และอื่นๆ
เอกสารทางธุรกิจที่ใช้เป็นการยืนยันคำสั่งซื้อของลูกค้า โดยธุรกิจจะทำใบสั่งขายเพื่อแจ้งถึงรายละเอียดสินค้าหรือบริการที่ลูกค้าต้องการซื้อ เช่น จำนวนสินค้าที่สั่งซื้อ ราคา รวมถึงเงื่อนไขการจัดส่งและชำระเงินด้วย ใบสั่งขายจะถือเป็นเอกสารที่สำคัญในกระบวนการธุรกิจ เนื่องจากมันเป็นการยืนยันการทำธุรกรรมระหว่างธุรกิจกับลูกค้า และสามารถใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานในการดำเนินการต่อไป เช่น การจัดส่งสินค้า การออกใบกำกับภาษี เป็นต้น ใบสั่งขายจะมีรายละเอียดต่าง ๆ อย่างคล้ายกับใบเสนอราคา แต่จะมีความเชื่อถือมากกว่าเนื่องจากเป็นการยืนยันรายการสั่งซื้อจริงๆ จากลูกค้าให้กับธุรกิจ
ประเภทธุรกิจ ประกอบกิจการเกี่ยวกับบัญชี และการตรวจสอบบัญชี
จำหน่ายเครื่องมือ วัสดุ อุปกรณ์ทางด้านทันตกรรมทุกชนิด

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์