บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 107

1381 รายการ
การสร้างความเชื่อมั่นเพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพอกับการเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ดีในตลาดหลักทรัพย์ "หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี" หนึ่งปัจจัยสำคัญที่ผู้นำต้องมี
ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ได้มีบทบัญญัติเกี่ยวกับมรดกไว้เป็นบรรพเฉพาะ แต่ในบทความนี้จะสรุปสาระสำคัญๆ เพื่อประโยชน์ในเรื่องภาษีอากรเท่านั้น
เมื่อเทคโนโลยีสร้างความพลิกผันในหลายด้าน เกิดรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ คำถามที่ตามมาคือ เมื่อใดที่รัฐควรจะเข้าไปควบคุมการประกอบธุรกิจ และควบคุมอย่างไร? พร้อมส่องหลักพื้นฐาน 5 ข้อในการควบคุมการประกอบธุรกิจโดยรัฐ
ขณะที่ภาวะเศรษฐกิจไทยยังอ่อนแอ น่าจะใช้เวลาไม่น้อยกว่า 18 เดือนกลับเข้าสู่ภาวะก่อนโควิด ซึ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือธุรกิจ SMEs แล้วตลาดทุนจะเข้ามาช่วยกลุ่มนี้อย่างไรบ้าง?
ประกันสุขภาพ เป็นอีกผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มนุษย์เงินเดือนน่าจะลองมองหาไว้ เพราะนอกจากจะรับสิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันสุขภาพแล้วนั้นยังช่วยลดความเสี่ยงค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพจากเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้อีกด้วย
เมื่อใดที่รัฐควรจะเข้าไปควบคุมการประกอบธุรกิจ และควบคุมอย่างไร? พร้อมส่องหลักพื้นฐาน 5 ข้อในการควบคุมการประกอบธุรกิจโดยรัฐ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์