ธุรกิจสีเขียวช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย Green Business Can Assist Your Company to Cut Spending

ธุรกิจสีเขียวช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย Green Business Can Assist Your Company to Cut Spending

ธุรกิจสีเขียวช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

       

   

          การส่งเสริมสิ่งแวดล้อมช่วยธุรกิจของคุณมากกว่าแค่การส่งเสริมภาพลักษณ์   การดำเนินการแบบธุรกิจสีเขียวยังสร้างความรู้สึกที่ดีทางการเงินด้วย  เมื่อคุณมุ่งเป้าหมายเบื้องต้นไปที่ส่วนสำคัญที่สุด โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณพยายามดำเนินการเพื่อช่วยสิ่งแวดล้อม  การมีจิตสำนึกต่อระบบนิเวศเป็นสิ่งที่ดีต่อทั้งเศรษฐกิจและต่อโลก

          วิธีที่เร็วที่สุดในการลดปริมาณขยะและของเสียก็คือการเริ่มปฏิบัติ   ตรวจสอบการดำเนินงานทั้งหมดและประเมินผลอย่างระมัดระวังในเรื่องเกี่ยวกับการสร้างของเสีย  หากยังมีเศษขยะหลงเหลือยู่เท่ากับมีเศษเงินตกหล่นอยู่ด้วย  ตรวจสอบและสังเกตว่ามีวิธีใดบ้างในการลดการใช้จ่ายและประหยัดเวลาในการจัดส่งสินค้าโดยพยายามปรับเปลี่ยนตารางเวลาหรือเส้นทาง   ลองมองไปรอบๆ สำนักงานของท่านและเริ่มตรึกตรองเรื่องปริมาณกระดาษที่คุณจำเป็นต้องใช้จริง

          เศษกระดาษหรือกระดาษเหลือใช้จะสะท้อนถึงกิจกรรมในอดีต   เครื่องโทรสารและเครื่องถ่ายเอกสารที่ติดขัดมักก่อให้เกิดกระดาษยังๆ มากมาย  เราสามารถนำไปตัดเป็นชิ้นเล็กและนำไปเป็นกระดาษจดข้อความได้   เราสามารถใช้กระดาษได้ทั้งสองด้านอีกด้วย  เมื่อใดก็ตามที่เราจะทิ้งกระดาษให้ทิ้งลงในถังรีไซเคิลไม่ใช่ทิ้งลงในถังขยะ

          บริษัทจำนวนมากเปลี่ยนไปใช้ระบบการเรียกเก็บเงินและใบแจ้งหนี้โดยไม่ใช้กระดาษ   กระดาษไม่เพียงแค่เพิ่มปริมาณขยะของเสียแต่ยังรวมไปถึงการต้องเสียค่าใช้จ่ายจากขยะที่เกิดขึ้น   หากคุณไม่สามารถทำได้ทันทีทันใด  ให้ทดลองใช้ทีละเล็กทีละน้อยโดยเสนอเป็นตัวเลือกกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน  ผู้บริโภค  หรือตัวแทนจำหน่ายก่อน    แล้วมาจึงค่อยๆ ปรับเปลี่ยนทั้งหมดภายหลัง    ในขณะที่บางคนจะยังสามารถใช้กระดาษได้แต่เขาก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย

          คุณไม่อยากที่จะลดค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางของธุรกิจคุณหรือ?  ด้วยการลดจำนวนการเดินทางในการทำธุรกิจ  คุณไม่เพียงประหยัดเงินแต่ยังคงลดของเสียที่องค์กรสร้างขึ้น   หากการเดินทางเพื่อการประชุมเป็นเรื่องปรกติระหว่างสองสำนักงานก็สามารถเปลี่ยนมาใช้การประชุมทางเครือข่ายออนไลน์  คุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่างๆ มากขึ้นแต่ย่อมน้องกว่าค่าเดินทางจากสถานที่แห่งหนึ่งไปอีกแห่งหนึ่ง

          ค่าใช้จ่ายสำหรับบำรุงรักษาพื้นที่สำนักงานมีราคาค่อนข้างสูง    หากคุณใช้พื้นที่สำนักงานให้น้อยลงคุณจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงด้วย  ด้วยการปรับเปลี่ยนบางภารกิจของพนักงานให้มีตารางการทำงานที่ยึดหยุ่นได้  หรือเปลี่ยนเป็นการสื่อสารทางโทรศัพท์หรือสื่อสารไร้สายแทน  คุณจะสามารถลดค่าใช้จ่ายค่าพื้นที่ลงอย่างรวดเร็ว   คุณควรจัดเตรียมให้ผู้ทำงานสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ทำงานหรือใช้พื้นที่ทำงานรวมกันได้   ไม่เพียงแต่จะลดการใช้พลังงานในสำนักงานเท่านั้น  แต่ผู้คนจะไม่ต้องขับรถของพวกเขาออกมาทำงานทุกๆ วันด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้คุณสามารถปรับภาพลักษณ์องค์กรคุณได้อย่างรวดเร็ว  สร้างขวัญและกำลังใจให้พนักงาน  ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และประหยัดค่าใช้จ่าย

          ถังรีไซเคิลจะต้องมีการทำเครื่องหมายอย่างชัดเจนและวางอยู่ในตำแหน่งที่เห็นได้ทั่วไปในสำนักงาน  ก่อนที่จะทิ้งสิ่งใดควรแน่ใจ เพราะว่าของที่อยู่ในถังรีไซเคิลอีกไม่นานจะย้ายไปอยู่ในถังขยะแทน   พบว่ายังมีเมืองหลายๆ แห่งและชุมชนต่างๆ จำนวนมากที่ยังไม่มีการรีไซเคิล

          การลดภาษีและเงินช่วยเหลือสำหรับธุรกิจที่ต้องการปรับเปลี่ยนให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นในอัตราที่สูง  ธุรกิจสีเขียวเป็นแนวทางสู่อนาคต ที่ได้ผลคุ้มค่ากับสิ่งที่จ่ายไป

          ค้นหาแนวทางที่เหมาะสมในการทำให้ธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจสีเขียว   ธุรกิจสีเขียวเป็นวิธีหนึ่งในการแสดงถึงความห่วงใยสภาพวะแวดล้อม แสดงเหตุผลในการดำเนินธุรกิจสีเขียวของคุณ  สื่อสารทางอินเตอร์เน็ตและเผยแพร่ความตั้งใจออกไปตั้งแต่วันนี้

ที่มา :http://www.sara-dd.com/index.php?option=com_content&view=article&id=271:green-business-can-assist-your-company-to-cut-spending-&catid=40:marketing-article&Itemid=71


 1555
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์