กระตุกต่อมคิดกับ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" เตือนคุณล่วงหน้า พร้อมรับเปลี่ยนแปลง

กระตุกต่อมคิดกับ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" เตือนคุณล่วงหน้า พร้อมรับเปลี่ยนแปลง

< กระตุกต่อมคิดกับ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" เตือนคุณล่วงหน้า พร้อมรับเปลี่ยนแปลง



จากแนวความคิดของ คุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท โปรซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม จำกัด และกรรมการบริหาร

กลุ่มบริษัทโปรซอฟท์ ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะตอบแทนสังคมด้วยการให้ความรู้ เพื่อนำไปสู่การทำงานอย่างมืออาชีพ เพราะท่านมีความเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องการโอกาส ถ้าเราสามารถสร้างโอกาสให้กับเกษตรกร SMEs StartUp และผู้ด้อยโอกาส แล้วสังคมก็จะน่าอยู่มากขึ้น ด้วยความตั้งใจจริงและความร่วมมือ ร่วมใจ ของเพื่อนสมาชิกที่มีอุดมการณ์เดียวกัน หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จึงเกิดเป็น
โครงการออน ไอที วัลเลย์ ( Oon IT Valley ) เพื่อสร้างสรรค์แนวทางการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ สร้างศักยภาพด้านการแข่งขันให้ SMEs StartUp และเกษตรกรให้สามารถเติบโตอย่างยั่งยืน และด้วยความร่วมมือร่วมใจของกลุ่มผู้พัฒนาซอฟแวร์ ที่จะใช้สถานที่แห่งนี้เป็นศูนย์รวมแลกเปลี่ยนความรู้เทคโนโลยีด้านไอที ให้เกิดการจ้างงานสร้างโอกาส สร้างเศรษฐกิจแบบพอเพียง สร้างสังคมตามแนวคิด “ร่วมแรงและแบ่งปัน” 

มาถึงวันนี้โครงการเป็นรูปเป็นร่างและพร้อมที่จะดำเนินการตามเจตนารมณ์ที่วางไว้ ออน ไอที วัลเลย์ จะก้าวเดินในทิศทางร่วมแรงและแบ่งปัน สร้างสังคมให้น่าอยู่ โอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ "สร้างโอกาส สร้างคน สร้างงาน"

"ขอบคุณ  ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่เห็นคุณค่าของพวกเราและสนับสนุนอุดมการณ์ที่พวกเรากำลังทำ  เราให้สัญญาว่าจะทำให้ Oon IT Valley ดีขึ้นๆ ในทุกๆ วัน

ขอบคุณ คุณพงศ์ศักดิ์ อริยจิตไพศาล ผู้จัดการ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เชียงใหม่ที่ร่วมด้วยช่วยกันมาโดยตลอด

ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยเหลือกันสร้างสังคม  Oon IT Valley ให้ออกมาเป็นมิติใหม่ๆ ให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน

คุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท โปรซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม จำกัด "

 

ชมคลิป กระตุกต่อมคิดกับ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" เตือนคุณล่วงหน้า พร้อมรับเปลี่ยนแปลง  ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พูดในงานสัมมนา “เชียงใหม่ 2018 จุดเปลี่ยนประตูสู่โอกาส”  https://youtu.be/th49-PHoTeI 

 

 1078
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์