บริการ Maintenance Agreement (MA)

บริการ Maintenance Agreement (MA)

บริการ Maintenance Agreement (MA)

เรายินดีให้บริการ เพื่อให้คุณใช้งานโปรแกรม Prosoft ibiz ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ท่านเคยประสบปัญหาแบบนี้หรือไม่ ?

  • ซื้อโปรแกรมแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
  • พนักงานลาออกบ่อยต้องเสียเวลาอบรมพนักงานใหม่
  • ข้อมูลหาย ไม่รู้ว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร
  • มีปัญหาต้องการความช่วยเหลือ แต่ติดต่อ Software House ไม่ได้ เนื่องจากเลิกกิจการไปแล้ว
การทำ MA เปรียบเสมือนกับคนที่จำเป็นจะต้องทำประกันชีวิต ท่านจะเห็นความสำคัญของ MA ต่อเมื่อเกิดอุบัติเหตุในองค์กร การทำ MA ท่านจะได้รับสิทธิ ประโยชน์ต่างๆ
ในการ ขอรับบริการ ให้คำแนะนำการใช้งานโปรแกรมตลอดภายในอายุสัญญาบริการ MA เป็นค่าบริการรายปี ที่ลงทุนคุ้มค่ากว่าการเสียค่าใช้จ่ายบริการต่อครั้ง เช่น การติดตั้งโปรแกรม , การเปลี่ยนย้ายเซิร์ฟเวอร์ จะมีค่าใช้จ่ายบริการ 3,000 บาท/ครั้ง , การ Upgrade Program ภายใน 1 ปี อาจจะมีการ Upgrade มากกว่า 1 Version ซึ่งครอบคลุมถึงการเปลี่ยนแปลง แบบฟอร์มเอกสาร ทางราชการ , การเพิ่ม Feature ให้รองรับการทำงานของโปรแกรม , การให้บริการปรึกษาการใช้งานหรือ การอบรมโปรแกรม ซึ่งจากการบริการที่ยกตัวอย่างข้างต้น เพียงใช้บริการ 1 ครั้งก็คุ้มค่ากว่าการซื้อค่าบริการรายครั้งและการต่อสัญญา MA เป็นการให้บริการถึง 1 ปีเต็มและไม่จำกัด จำนวนครั้งที่ให้บริการ
ดังนั้นการต่อสัญญาบริการ MA รายปี จะได้รับการบริการที่คุ้มค่ากว่าจริงๆ และจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้งานโปรแกรมว่าจะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการคอยดูแล
ให้คำปรึกษาและได้รับการพัฒนาโปรแกรม อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะแตกต่างกับสินค้าประเภทอื่นๆ ที่มีค่าบริการบำรุงรักษาอย่างเดียวหากต้องการ Upgrade ต้องซื้อสินค้าใหม่ทั้งหมด และบริษัทฯสามารถนำมูลค่า Maintenance มาพัฒนาการบริการและผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง

ประโยชน์ของบริการ MA

ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ

ได้รับการดูแลและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว เพราะมีการเก็บประวัติการติดต่อกับลูกค้าและสามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ทันที

Online Demo ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

สามารถอบรมการใช้งานโปรแกรมออนไลน์ (Online Demo) ตั้งแต่วันเริ่มต้นสัญญาจนถึงวันสิ้นสุดสัญญา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในภายหลัง

Upgrade Version Program ฟรี

ทุกครั้งที่โปรแกรมมีการพัฒนา ท่านจะได้รับสิทธิในการ Upgrade โปรแกรมฟรี เพื่อให้โปรแกรมมีความทันสมัย ถูกต้องตามหลักของกฎหมาย

แก้ไขปัญหาของคุณผ่านหลายช่องทาง

กรณีติดปัญหาการใช้งาน สามารถโทรศัพท์เข้ามาสอบถาม และสามารถให้เจ้าหน้าที่ Remote เข้าไปเพื่อแก้ไขปัญหาให้คุณในทันที

จัดส่ง E-Newsletter เพื่อแจ้งข่าวสาร

แจ้งประกาศข่าวสารของบริษัท โปรโมชั่นพิเศษ และแบ่งปันความรู้ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับโปรแกรมให้ลูกค้าผ่านทาง E-Newsletter ทุกเดือน

ดูบทความ FAQs

สามารถศึกษาการใช้งานโปรแกรมที่เป็นประโยชน์ หรือเคล็ดลับ การใช้งานโปรแกรมที่เมนูคำถามที่พบบ่อย FAQs ได้ที่ https://bit.ly/2TNUO31

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์