เตรียมจ่ายชำระ Pre-Payment | Accounting

เตรียมจ่ายชำระ

ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารจ่ายชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้

คุณสมบัติเด่น

ตอบสนองความต้องการทางด้านบัญชี ด้วยคุณสมบัติเด่นของโปรแกรมที่จะทำให้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เตรียมจ่ายชำระ Pre-Payment | Accounting

บันทึกเอกสารเพื่อให้ทราบค่าใช้จ่าย

เตรียมเอกสารจ่ายชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ในการอ้างอิงไปบันทึกการจ่ายชำระหนี้ ซึ่งการเตรียมการจ่ายยังไม่มีผลกระทบต่อการ์ดเจ้าหนี้

อ้างอิงเอกสาร Invoice มาเตรียมจ่ายชำระได้

อ้างอิง Invoice จากระบบซื้อเชื่อ, ลดหนี้เจ้าหนี้, เพิ่มหนี้เจ้าหนี้ หรือตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ และยังสามารถอ้างอิงได้มากกว่า 1 Invoice ต่อการจัดทำเอกสารเตรียมจ่ายชำระ 1 ครั้ง

Feature Highlights

คุณสมบัติที่ช่วยให้คุณใช้งานโปรแกรม Prosoft ibiz ได้ดียิ่งขึ้น

บันทึกเอกสารทางออนไลน์

สามารถค้นหารายการเอกสารได้หลายหลายเงื่อนไข เช่น ค้นหาตามเลขที่เอกสาร ลูกค้า ผู้ขาย ผู้รับผิดชอบ ช่วยให้ค้นหาเอกสารได้ตามต้องการได้ง่ายขึ้น

ดึงข้อมูลที่เคยบันทึกไว้มาอัตโนมัติ

เลือกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร ที่เคยบันทึกไว้มาแสดง เช่น ข้อมูลลูกค้า ผู้ขาย สินค้า เป็นต้น ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการกรอกข้อมูลที่ซ้ำซ้อน

เลือกรายการสินค้าตามต้องการ

เลือกสินค้าที่ตั้งค่าไว้ โดยค้นหาจากรหัสสินค้า ชื่อ หน่วยนับ ราคา เป็นต้น และสามารถแก้ไขชื่อสินค้า ราคา รายละเอียดสินค้า ที่แสดงในเอกสารได้

ตรวจสอบความถูกต้องก่อนบันทึก

สามารถ Preview ดูความถูกต้องและเรียบร้อยของแบบฟอร์ม เอกสารก่อนบันทึก ช่วยให้ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร ได้อย่างรวดเร็วและลดเวลาในการแก้ไขเอกสาร

อ้างอิงเอกสารที่เกี่ยวข้อง

สามารถอ้างอิงเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น อ้างอิงข้อมูลใบเสนอราคา ไปเปิดเอกสารใบสั่งขาย ช่วยให้บันทึกเอกสารได้รวดเร็ว โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลซ้ำ

แนบไฟล์และบันทึกรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถจัดเก็บไฟล์ข้อมูลและกรอกรายละเอียดเพิ่มเติม ลงในหน้าบันทึกเอกสาร โดยสามารถตั้งค่าให้รายละเอียดไปแสดงที่ท้ายฟอร์มเอกสาร

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์